BĂNG KEO IN THƯƠNG HIỆU

18-06-2021 13:15:39

Với các doanh nghiệp ngày này thì việc phát triển thương hiệu luôn là mối quan tâm vô cùng lớn cũng như là chiếc lược kinh doanh hàng đầu của bất kỳ doanh nghiệp nào. Ngày nay thì có rất nhiều phương pháp có thể phát triển thương hiệu khắc sâu vào tiềm thức của khách hàng từ quảng cáo, TVC, quà lưu niệm cho đến marketing online,...

Tuy nhiên tất cả những phương thức ấy thường tốn khá nhiều chi phí, và có một lựa chọn khác nữa dành cho các doanh nghiệp và công ty. Chi phí thấp hơn rất nhiều nhưng cũng mang lại rất nhiều giá trị nhận diện thương hiệu đó chính là sử dụng băng keo in chữ, băng keo in logo của công ty mình trên các sản phẩm. Đây là một hình thức cực kỳ phổ biến ngày nay, hãy cùng với Công ty Kinh doanh Phát triển Song Long tìm hiểu về loại băng kèo này và cách thức đặt hàng sản phẩm này tại Song Long thông qua bài viết dưới đây nhé.

1. Băng keo in thương hiệu là gì?

Băng keo in thương hiệu thường được làm từ BOPP có tính năng tương tự như băng keo dùng để dán thùng, nhưng ít được sử dụng đại trà vì do giá thành sẽ cao hơn đi kèm với đó là chất lượng tốt hơn. Điểm nổi bật của loại băng keo này đó chính là tên công ty, logo của công ty bạn sẽ được in trực tiếp trên bề mặt nhằm mục đích giúp người tiêu dùng nhận dạng, nhắc nhớ sản phẩm. Xa hơn nữa, là người tiêu dùng có niềm tin cao hơn đối với những sản phẩm được đóng gói bằng băng keo thương hiệu riêng vì sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp và chỉnh chu của một công ty.

Cấu tạo của băng keo thương hiệu gồm:

  • Phần nền được sử dụng chất liệu BOPP có độ bền bỉ và tính dẻo dai, kéo giãn tốt. Logo và chữ sẽ được in trực tiếp lên trên phần nền này.

  • Phần keo thì được sử dụng công nghệ phân cực hiện đại, giúp bám băng keo dính mạnh hơn, đồng đều hơn, tránh được tình trạng bị bong tróc.

  • Phần lõi làm bằng giấy cho phép bạn có thể in logo thiết kế theo yêu cầu.

Đặc điểm của băng keo thương hiệu:

  • Chống oxy hóa tốt

  • In được nhiều màu sắc hỗn hợp khác nhau, tối đa 3 màu 

  • Khi sử dụng ít gây tiếng ồn như băng keo thông thường 

  • Chống thấm nước và  chịu nhiệt tốt 

  • Độ bám dính rất mạnh, có độ bền kéo cao theo thời gian, kéo dãn tốt

2. Tại sao công ty của bạn nên có băng keo in thương hiệu

Độc đáo: Băng dính in thương hiệu rất độc đáo không phải doanh nghiệp nào cũng làm được. Trên thị trường số doanh nghiệp sử dụng băng keo in logo thương hiệu chỉ chiếm một phần rất nhỏ so với sử dụng băng keo thông thường. Điều này tạo nên sự độc đáo riêng cho sản phẩm của doanh nghiệp của bạn cũng như tính đặc trưng khi so với các đối thủ cạnh tranh khác.
 

Phân biệt hàng thật, hàng giả: Đây là cách vô cùng đơn giản và hợp lý giúp người tiêu dùng nhật biết được hàng thật, hàng giả dựa vào sản phẩm có băng dính in logo ngoài ra đây còn là rào cản ngăn chặn đối thủ có ý định sao chép sản phẩm. Một tác dụng bất ngờ khác nữa đó là tạo thêm niềm tin và sự an tâm vì sử dụng băng keo thương hiệu tạo nên sự chuyên nghiệp và chỉnh chu hơn.

Tiết kiệm chi phí: Thay vì sử dụng thùng carton in thương hiệu trên cả 6 lớp thì sẽ gây ra rất nhiều tốn kém. Thì bạn chỉ cần một lớp băng keo in logo thương hiệu nổi bật là đã quá đủ để khách hàng có thể nhìn và nhớ ngay về sản phẩm của mình.

Quảng cáo miễn phí: Khi mở bất kỳ thùng hàng nào thì khách hàng đều sẽ tập trung vào băng dính đầu tiên cho nên khi băng keo in logo thương hiệu của công ty bạn sẽ là vũ khí quảng cáo tốt nhất, giúp khách hàng ghi nhớ lâu về thương hiệu.

3. Đặt in băng keo thương hiệu tại Song Long như thế nào?

Đến với Song Long băng keo in thương thương được sản xuất vô cùng hiện đại được làm từ màng BOPP, kết hợp với công nghệ in ống đồng tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ in ống đồng giúp logo và chữ có thể in trên băng keo, sau đó được bảo quản để chuẩn bị cho những lần in sau một cách nhanh chóng chất lượng và cực kỳ chính xác.

Mỗi trục đồng sẽ được sử dụng để lựa chọn cho một màu sắc khác nhau. Chúng tôi còn sử dụng lớp keo AEC chất lượng cao đảm bảo độ dính tối ưu nhất. Màu sắc của loại băng keo này tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng hết mình trong khâu thiết kế cho đến khi ra thành phẩm mỗi mẫu băng keo có thể in 4 màu.

Quy trình đặt sản xuất băng keo thương hiệu:

  • Bước 1: Khách hàng gửi mẫu có sẵn hoặc trình bày ý tưởng, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

  • Bước 2: Trao đổi chỉnh sửa với khách hàng để đi đến mẫu thiết kế cuối cùng cũng như kích thước băng keo.

  • Bước 3: Bạn sẽ nhận được báo giá chi tiết từ chúng tôi

  • Bước 4: Tiến hành cọc sản phẩm và chuẩn bị lên đơn hàng cho khách

  • Bước 5: In ấn và giao hàng chỉ từ 10 đến 14 ngày từ ngày nhận đơn cực kỳ nhanh chóng và tiết kiệm.

CÔNG TY KINH DOANH PHÁT TRIỂN SONG LONG

Địa chỉ: 503 Tân Hòa Đông , Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh 

Hotline: 09036980405 | 0903003882 

Email: [email protected]

Trở lên trên