Tìm hiểu về băng keo OPP

28-09-2021 18:32:34

 

Dựa vào kiểu dáng, kích thước mà băng dính được chia thành các loại khác nhau. Ngoài ra, công dụng của mỗi loại cũng khác nhau như: băng keo nhiệt  được dùng chủ yếu trong các ngành công nghiệp điện, ….. có một loại băng keo được lựa chọn nhiều đó là băng opp. Băng keo opp này có những công dụng riêng và nhiều loại khác nhau.

Băng keo OPP là gì?

Băng keo OPP (Oriented PolyPropylene) có độ đàn hồi cao, độ dính tốt và khả năng chịu những lực tác động rất lớn với nhiều màu sắc khác nhau như: trong, đỏ, vàng, da cam, đen,... và được sử dụng phổ biến trong quá trình đóng gói hàng hóa.

Công dụng của băng dính OPP

Cũng giống những loại băng keo màu, băng keo nhiệt, …. thì băng keo OPP có khả năng kết dính cao. Ngoài ra, chúng còn có khả năng chịu lực tốt. Do đó loại này thường dùng để đóng gói các sản phẩm trong công nghiệp trước khi đưa ra thị trường hay văn phòng phẩm là chủ yếu.

 Băng keo opp chất lượng

Kiểu dáng của loại băng keo này giống với các loại băng keo khác. Gồm có phần lõi và phần keo. Phần lõi để cho băng keo bám vào khi sử dụng sẽ dễ dàng hơn.

 Ưu điểm của băng keo OPP

  • Sản phẩm có khả năng dính tốt trên nhiều bề mặt, dẻo, dai.

  • Sử dụng đơn giản, dễ dàng, tiện lợi và thân thiện với môi trường.

  • Giá thành băng dính OPP khá rẻ do giá thành vật liệu không quá cao.

Các loại băng keo opp

Dựa vào đặc điểm có thể chia băng dính opp thành 3 loại:

  • Băng keo đục opp: loại này có màu nâu đục, có thể nhìn thấy qua lớp màng keo. Loại này được sử dụng trong văn phòng phẩm là chủ yếu. Băng dính opp đục trên thị trường ít được sử dụng.

  • Băng keo màu opp: so với loại băng keo đục opp thì loại này có khả năng chịu lực cao hơn, có nhiều màu sắc để lựa chọn như đỏ, xanh lá, xanh dương,….. Đây là loại sử dụng nhiều trên thị trường nhưng lại không bằng băng dính trong. 

  • Băng keo trong opp: có màu trong và độ chịu lực cao. So với băng keo đục và màu thì băng keo trong opp được sử dụng rộng trên thị trường. Được dùng trong văn phòng phẩm là nhiều.

Ngoài ra, còn tùy thuộc vào kích thước, hay kiểu dáng mà băng keo opp có các loại khác để lựa chọn.

     

 Băng dính opp có nhiều loại khác nhau

Nếu muốn mua băng keo opp hay các loại băng keo giá rẻ hãy truy cập ngay website: www.xuongbangkeo.com. Tại đây sẽ cung cấp các loại băng dính khác nhau với chất lượng tốt để lựa chọn.

Xưởng sản xuất băng keo uy tín.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều xưởng sản xuất băng keo nhưng không phải xưởng nào cũng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm này hay đặt hàng hãy liên hệ tới công ty băng keo Song Long.  Công ty luôn luôn tự hào phục vụ nhu cầu của khách hàng. Với phương châm luôn đặt uy tín và thành công của khách hàng lên hàng đầu cho nên cùng với thời gian công ty đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Đây chính là địa chỉ tin cậy, là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Công ty sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến. Quy trình sản xuất đảm bảo đúng chuẩn. Mỗi một công đoạn sản xuất đều kĩ lưỡng, tỉ mỉ, cẩn thận. Nhân viên yêu nghề, trình độ giỏi và khéo léo. Sản phẩm băng dính được mang ra tiêu thụ ngoài thị trường đảm bảo chất lượng tốt, đa dạng các loại. Có như vậy mới đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Giá cả bên công ty cung cấp có giá cả cạnh tranh trên thị trường nên rẻ hơn so với các cơ sở khác. Hỗ trợ vận chuyển, giao hàng và chiết khấu khi khách hàng đặt với số lượng lớn. Hãy liên hệ tới web: https://xuongbangkeo.com/ - Xưởng sản xuất băng keo chất lượng ngay hôm nay để được phục vụ một cách tốt nhất các bạn nhé.

CÔNG TY KINH DOANH PHÁT TRIỂN SONG LONG

Địa chỉ: 503 Tân Hòa Đông , Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh 

Hotline: 09036980405 | 0903003882 

Email: [email protected]

Trở lên trên